1/10

เกี่ยวกับ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม

จำนวนยูนิตทั้งหมด:
176
จำนวนชั้น:
7
ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม หรือ City Living Ratchada Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 176 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ที่ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿15,000 ถึง ฿25,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,095,000 ถึง ฿5,670,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องในซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม

ยูนิตว่าง

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม


โครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ

โครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 176 ยูนิต

MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม และอยู่ห่างไปประมาณ 0.88 กม.

- ค่าเช่าของสตูดิโอในโครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 97.04% สูงกว่าค่าเช่าของสตูดิโอในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 144.83% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 133.43% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 188.20% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ซิตี้ ลีฟวิ่ง รัชดา คอนโดมิเนียมโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง