1/10

เกี่ยวกับ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ

ปีที่สร้างเสร็จ:
2012
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
98
จำนวนชั้น:
8
อาคาร:
1
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ หรือ D25 Condominium Thonglor เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2012 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 98 ยูนิต และอาคารสูง 8 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง อาร์นา เอกมัย และ อาณา พระราม 9

มากไปกว่านั้น ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สระว่ายน้ำ และ มุมฟิตเนส ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿16,000 ถึง ฿65,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿4,000,000 ถึง ฿11,500,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องในดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • ฟิตเนส
  • สนามกอล์ฟ

พื้นที่ใกล้เคียง

นี่คือสถานที่ใกล้เคียงบางแห่งที่คุณควรรู้จักเกี่ยวกับโครงการ 25 ทองหล่อ: ร้านค้า: - 7-Eleven เอกมัยอยู่ห่างเพียง 5 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีก็ถึง - ร้านค้าต่างๆ ยังอยู่ใกล้เคียงอีกด้วย ทำให้การเดินทางไปช็อปปิ้งสะดวกสบาย - Donki Mall ทองหล่อเป็นร้านค้าที่ใกล้ที่สุด ห่างออกไปเพียง 10 เมตรเท่านั้น (เดินประมาณ 1 นาที) - ร้าน Don Don Donky ยังอยู่ใกล้เคียงอีกด้วย เพียงแค่ 40 เมตรเท่านั้น (เดินประมาณ 1 นาที) - ร้าน Spotlight Scuba Dive อยู่ห่างเพียง 70 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางไปถึงได้ภายใน 1 นาที ร้านอาหาร: - Danryuya เป็นร้านอาหารที่ใกล้ที่สุด เพียง 10 เมตรห่างจากโครงการเท่านั้น (เดินประมาณ 1 นาที) - TPPEN OKASE DONKI Mall เป็นทางเลือกที่ใกล้เคียงอีกแห่ง เพียงแค่ 10 เมตรห่างไปเท่านั้น (เดินประมาณ 1 นาที) - ร้าน It burned Japan อยู่ห่างเพียง 10 เมตร และคุณสามารถเดินไปถึงได้ในเวลาประมาณ 1 นาที การศึกษา: - สำหรับโรงเรียนและแหล่งเรียนรู้ เราขอแนะนำ Masterpiece Education ที่อยู่ใกล้เคียงเพียง 210 เมตร (เดินเพียง 3 นาที) - Ekamai Learning Center ยังอยู่ใกล้เคียง ห่างออกไปเพียง 180 เมตรเท่านั้น (เดินประมาณ 2 นาที) - โรงเรียน Add Ekkamai เป็นทางเลือกอีกแห่งห่างออกไปเพียง 180 เมตรเท่านั้น (เดินประมาณ 2 นาที) สุขภาพ: - คลินิก Este เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ห่างจากโครงการเพียง 190 เมตร (เดินประมาณ 3 นาที) อื่นๆ: - สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ห่างจากโครงการเพียง 25.3 กิโลเมตร แต่เวลาที่ใช้ในการเดินทางขึ้นอยู่กับการจราจรในเวลาที่เดินทาง

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ


โครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ ตั้งอยู่ที่คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ มีทั้งหมด 98 ยูนิต

ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, มุมฟิตเนส, สนามมินิกอล์ฟ, และอีกมายมาย

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 8.13% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 2.20% ต่ำกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 22.99% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 14.83% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง