เกี่ยวกับ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
79
จำนวนชั้น:
7
พื้นที่ของโครงการ:
1,600 Sqm
บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม หรือ Bukitta Airport Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ หนองค้างพลู, หนองแขม, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

มากไปกว่านั้น บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ และ สระว่ายน้ำ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด

พื้นที่ใกล้เคียง

โครงการคอนโดมิเนียมที่สนามบูกิตาตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ในการช้อปปิ้ง คุณจะพบร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นที่อยู่ห่างจากที่นี่เพียง 1.6 กิโลเมตรซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาทีเท่านั้นค่ะ ร้านค้าอื่นๆ ใกล้เคียงรวมถึง Sak Yant Phuket (2.4 กิโลเมตร, ใช้เวลาขับรถ 5 นาที), JT (3.6 กิโลเมตร, ใช้เวลาขับรถ 7 นาที), และ Sweep Music Phuket (3.8 กิโลเมตร, ใช้เวลาขับรถ 6 นาที) ค่ะ สำหรับร้านอาหารต่างๆ มีทางเลือกมากมายค่ะ ร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดรวมถึง Breakfast Sao That, Family Beach Bar, และ Dir The Halal Restaurant ที่สามารถเดินไปถึงได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้นค่ะ ในเรื่องของการให้บริการด้านสุขภาพ โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ Bankok International Hospital ที่ตั้งห่างจากที่นี่เพียง 0 เมตรที่สามารถเดินไปถึงได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้นค่ะ ถ้าคุณมีเด็กและกำลังมองหาสถานที่ในการศึกษา โรงเรียน AI อยู่ใกล้ที่สุดเพียงเดินไปทางเท้าเพียง 1 นาที ส่วนโรงเรียนบ้านป่าศักดิ์ (ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตร) และแนวรถลาดกอล์ฟภูเก็ต (ห่าง 1.8 กิโลเมตร) อยู่ใกล้เคียงเช่นกันนะคะ สุดท้ายนะคะ สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 18.5 กิโลเมตรค่ะ แต่เวลาในการเดินทางอาจคลาดเคลื่อนไปตามสภาพการจราจรค่ะ

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม


โครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่หนองค้างพลู, หนองแขม, กรุงเทพ

โครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 79 ยูนิต

บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียมโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง