1/10

เกี่ยวกับ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม

ปีที่สร้างเสร็จ:
1998
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
79
จำนวนชั้น:
34
ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม หรือ Liberty Park Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ คลองเตยเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 1998 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต และอาคารสูง 34 ชั้น

ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก, MRT สุขุมวิท และ ARL มักกะสัน

มากไปกว่านั้น ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สระว่ายน้ำ, ยิม และ ซาวน่า ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿38,000 ถึง ฿75,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿23,000,000 ถึง ฿28,000,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • กล้องวงจรปิด

พื้นที่ใกล้เคียง

ถ้าคุณสนใจโครงการ Liberty Park 1 นี้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงที่คุณควรทราบ ฉะนั้น เพื่อความสะดวกของคุณ ฉันได้จัดกลุ่มมันเป็นหมวดหมู่เพื่อช่วยคุณในการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ ร้านค้า: - ร้าน 7-Eleven ที่ใกล้ที่สุดอยู่เพียง 70 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที - ร้านค้าอื่น ๆ ในพื้นที่รวมถึง Seven Elephase Asoke (40 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที), De Colony (110 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที) และ Young Place (780 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที) ร้านอาหาร: - ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ทานอาหาร จะมีหลายตัวเลือกในพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ Games Together (50 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที), Games Together Board Game Cafe (50 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที) และ The Restaurant shop (120 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที) เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งหมด การศึกษา: - ถ้าคุณมีเด็กหรือกำลังมองหาแหล่งเรียนรู้ หรือโรงเรียนในบริเวณใกล้เคียง จะมีด้วยกันหลายสถานที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัย เพียง 900 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 11 นาที โรงเรียนสาธิต ม.ศิลปากรอยู่ห่างเพียง 920 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 11 นาที และโรงเรียนสอนการทำอาหารกรุงเทพอยู่ห่างเพียง 150 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที การดูแลสุขภาพ: - โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ BFC Dental Sukhumvit ตั้งอยู่ห่างไป 760 เมตร ถ้าคุณเลือกเดิน ใช้เวลาประมาณ 9 นาที อื่น ๆ: - ถ้าคุณกำลังเดินทางมาจากสนามบิน สุวรรณภูมิอยู่ห่างไปประมาณ 28.0 กิโลเมตรจากโครงการนี้ และมักจะใช้เวลาประมาณ 34 นาทีต่อคันรถหรือแท็กซี่ ขึ้นอยู่กับจราจรในเวลานั้น ๆ นี่เพียงเพื่อนิรนามเล็กน้อยของสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการ Liberty Park 1 ด้วยร้านค้าหลากหลายร้านอาหาร ตัวเลือกการศึกษาที่หลากหลาย บริการดูแลสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการใกล้เคียง

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม


โครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่คลองเตยเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 79 ยูนิต

ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, เซาว์น่า, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, มุมฟิตเนส, และอีกมายมาย

MRT สุขุมวิท คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม และอยู่ห่างไปประมาณ 0.51 กม.

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 113.53% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 44.88% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 118.47% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 5.45% ต่ำกว่าราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ลิเบอร์ตี้ พาร์ค คอนโดมิเนียมโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง