1 / 10
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10

เกี่ยวกับ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
738
จำนวนชั้น:
12
เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม หรือ The Waterford Thonglor เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 738 ยูนิต และอาคารสูง 12 ชั้น

เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ

มากไปกว่านั้น เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, ยิม และ ซาวน่า ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿16,500 ถึง ฿50,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿7,500,000 ถึง ฿16,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในเดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • ลิฟต์
  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • กล้องวงจรปิด
  • เตาบาร์บีคิว

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม


โครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 738 ยูนิต

โครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ทุกชนิด

\n

เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, ลิฟ ล๊อบบี้, เซาว์น่า, ยิม, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, เตาบาร์บีคิว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, และอีกมายมาย

BTS ทองหล่อ คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม และอยู่ห่างไปประมาณ 0.69 กม.

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 75.73% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 109.59% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 65.66% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 56.57% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 79.65% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 38.72% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโดมิเนียมโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง