1/10

เกี่ยวกับ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น

ปีที่สร้างเสร็จ:
2012
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
73
จำนวนชั้น:
8
เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น หรือ Le Rich @ Aree Station เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ สามเสนใน, พญาไท, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2012 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 73 ยูนิต และอาคารสูง 8 ชั้น

เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS อารีย์

มากไปกว่านั้น เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ และ สระว่ายน้ำ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿15,000 ถึง ฿22,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,180,000 ถึง ฿3,500,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องในเลอริช แอท อารีย์ สเตชั่นออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • ที่จอดรถในร่ม
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น


โครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น ตั้งอยู่ที่สามเสนใน, พญาไท, กรุงเทพ

โครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น มีทั้งหมด 73 ยูนิต

เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, ลานจอดรถในร่ม, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, และอีกมายมาย

BTS อารีย์ คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น และอยู่ห่างไปประมาณ 0.23 กม.

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 11.27% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 58.66% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 23.56% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

เลอริช แอท อารีย์ สเตชั่นโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง