1/10

เกี่ยวกับ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม

จำนวนยูนิตทั้งหมด:
325
จำนวนชั้น:
9
ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม หรือ Brighton Place Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 325 ยูนิต และอาคารสูง 9 ชั้น

ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ARL รามคำแหง

ที่ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿12,000 ถึง ฿30,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿4,000,000 ถึง ฿10,200,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม


โครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่บางกะปิ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ

โครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 325 ยูนิต

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 86.58% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 104.32% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 150.20% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียม โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 151.57% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ไบรท์ตั้น เพลส คอนโดมิเนียมโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง