1/10

เกี่ยวกับ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
14
จำนวนชั้น:
8
ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ หรือ Prime Mansion Phromphong Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 14 ยูนิต และอาคารสูง 8 ชั้น

ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และ MRT สุขุมวิท

มากไปกว่านั้น ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ที่จอดรถ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿33,000 ถึง ฿80,000

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์


โครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ ตั้งอยู่ที่คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ มีทั้งหมด 14 ยูนิต

โครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ทุกชนิด

\n

ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ที่จอดรถ และอีกมายมาย

BTS พร้อมพงษ์ คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ และอยู่ห่างไปประมาณ 0.97 กม.

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 0.37% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 39.90% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 35.91% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 30.13% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 8.24% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ไพร์ม แมนชั่น พร้อมพงศ์โครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง