1 / 10
Thumbnail 1
อื่นๆ

เกี่ยวกับ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
112
จำนวนชั้น:
3
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1 หรือ Casa City Nuan Chan 1 เป็น บ้าน ตั้งอยู่ที่ นวลจันทร์, บึงกุ่ม, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 112 ยูนิต และอาคารสูง 3 ชั้น

ที่ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿35,000

สำรวจรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณกับยูนิต 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องใน คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1 ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1

ยูนิตว่าง

พื้นที่ใกล้เคียง

โครงการเมืองนวลจันท์ 1 ตั้งอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยเฉพาะ เมื่อเรื่องร้านค้ามาถึง คุณจะพบร้านครัวดิษฐ์แสน เบเกอรี่และกาแฟ ที่อยู่ห่างจากนี้เพียง 280 เมตรเท่านั้น เดินไปได้ในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้นเอง และนอกจากนี้ยังมีร้านค้าอื่น ๆ ใกล้เคียง เช่น The Colorist Hair Color Dissing Studio (ห่างออกไป 340 เมตร เดินไปใช้เวลาประมาณ 5 นาที), ร้านบ้านแพว (ห่างออกไป 410 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที), และ Siam Gems Group (ห่างออกไป 840 เมตร เดินไปใช้เวลาประมาณ 11 นาที) สำหรับร้านอาหาร คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่ร้านระลึกถ่ายรูป ทานซากุระ เลท เมล์ นวลจันท์ 2 (ห่างออกไปประมาณ 240 เมตร เดินไปใช้เวลาประมาณ 3 นาที) หากคุณให้ความสำคัญกับสุขภาพ โรงพยาบาลรักษาศัลยกรรมและฟื้นฟูร่างกายเคดีเอ็มเอส เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ห่างออกไป 4.5 กิโลเมตรจากโครงการ ใช้เวลาประมาณ 8 นาทีในการขับรถ สำหรับการศึกษา คุณสามารถเลือกเรียนที่สถาบันการศึกษาด้านการเลี้ยงดูเด็กเล็ก ๆ เช่น ศูนย์พัฒนาเด็กพรเพิ่น ห่างออกไปเพียง 500 เมตร (ใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาที), D'E Engclub Master (ห่างออกไปเพียง 440 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาที), และ Annytalk Kids (ห่างออกไปเพียง 390 เมตร เดินไปใช้เวลาประมาณ 5 นาที)

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1


โครงการ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1 ตั้งอยู่ที่นวลจันทร์, บึงกุ่ม, กรุงเทพ

โครงการ คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1 มีทั้งหมด 112 ยูนิต

คาซ่าซิตี้ นวลจันทร์ 1โครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง