1/10

เกี่ยวกับ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น

ปีที่สร้างเสร็จ:
2015
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
40
อาคาร:
1
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น หรือ The Gallery House Pattern เป็น บ้าน ตั้งอยู่ที่ จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2015 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 40 ยูนิต

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท จี แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง เดอะ รูท จตุจักร-รัชดา และ อาร์เทอรี ทองหล่อ-สุขุมวิท

เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน และ MRT ลาดพร้าว

มากไปกว่านั้น เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ และ มุมฟิตเนส ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿200,000 ถึง ฿200,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿20,900,000 ถึง ฿26,500,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องในเดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์นออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ที่จอดรถในร่ม
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ฟิตเนส
  • จากุซซี่ส่วนตัว
  • ห้องสัมนา

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น


โครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น ตั้งอยู่ที่จอมพล, จตุจักร, กรุงเทพ

โครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น มีทั้งหมด 40 ยูนิต

เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ลานจอดรถในร่ม, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, มุมฟิตเนส, จากุซซี่, คลับเฮ้าส์, และอีกมายมาย

BTS รัชโยธิน คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น และอยู่ห่างไปประมาณ 1.11 กม.

ค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 88.80% ต่ำกว่าค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในกรุงเทพ


ราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 43.00% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ราคาขายของยูนิต 4+ ห้องนอนในโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์น โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 50.87% สูงกว่าราคาขายของยูนิต 4+ ห้องนอนในกรุงเทพ

เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ แพทเทิร์นโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง