1 / 10
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10

เกี่ยวกับ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย

ปีที่สร้างเสร็จ:
2013
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
47
จำนวนชั้น:
8
ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย หรือ Charming Resident Ekkamai เป็น อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ที่ พระโขนงเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2013 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 47 ยูนิต และอาคารสูง 8 ชั้น

ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย

มากไปกว่านั้น ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ และ มุมฟิตเนส ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿15,000 ถึง ฿48,000

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ สตูดิโอ แต่ละห้องในชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัยออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ฟิตเนส
  • ดาดฟ้า

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย


โครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย ตั้งอยู่ที่พระโขนงเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย มีทั้งหมด 47 ยูนิต

ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, มุมฟิตเนส, ระเบียงดาดฟ้า, และอีกมายมาย

BTS เอกมัย คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย และอยู่ห่างไปประมาณ 0.79 กม.

- ค่าเช่าของสตูดิโอในโครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 0.93% ต่ำกว่าค่าเช่าของสตูดิโอในกรุงเทพ

- ค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในโครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 11.04% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 1 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในโครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 22.94% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 2 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัย โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 8.93% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ชาร์มมิ่ง เรสซิเด้นท์ เอกมัยโครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง