1/10

เกี่ยวกับ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์

ปีที่สร้างเสร็จ:
1986
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
42
จำนวนชั้น:
12
ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ หรือ Phirom Garden Residence เป็น อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ที่ คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 1986 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 42 ยูนิต และอาคารสูง 12 ชั้น

ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และ MRT สุขุมวิท

มากไปกว่านั้น ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, มุมฟิตเนส, สนามเทนนิส และ ห้องเอนกประสงค์ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿150,000 ถึง ฿180,000

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องในภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์

ยูนิตว่าง

สถิติราคา

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • ห้องสัมนา
  • tenanted
  • สนามเทนนิส

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์


โครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่ที่คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

โครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ มีทั้งหมด 42 ยูนิต

โครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ทุกชนิด

\n

ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, สวน, มุมฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, ห้องสัมมนา, สนามเทนนิส, และอีกมายมาย

BTS พร้อมพงษ์ คือสถานีขนส่งที่ใกล้ที่สุดจากโครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ และอยู่ห่างไปประมาณ 0.35 กม.

ค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในโครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 2.33% สูงกว่าค่าเช่าของยูนิต 3 ห้องนอนในกรุงเทพ

ค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในโครงการ ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์ โดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที่เรท 10.27% ต่ำกว่าค่าเช่าของยูนิต 4+ ห้องนอนในกรุงเทพ

ภิรมย์ การ์เด้น เรสซิเด้นซ์โครงการและคอนโดแนะนำใกล้เคียง