1 / 10
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10

เกี่ยวกับ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน

ปีที่สร้างเสร็จ:
1990
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
28
จำนวนชั้น:
3
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน หรือ Jomtien yacht club 1 เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน, สัตหีบ, ชลบุรี โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 1990 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 28 ยูนิต และอาคารสูง 3 ชั้น

มากไปกว่านั้น จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., ที่จอดรถ และ สระว่ายน้ำ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿39,000

สำรวจรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณกับยูนิต 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องใน จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน

ยูนิตว่าง

พื้นที่ใกล้เคียง

ถ้าคุณกำลังพิจารณาโครงการ Jomtien Yacht Club 1 นั้น มีสถานที่ใกล้เคียงที่คุณควรรู้จักหลายแห่งเลยนะคะ โครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้สะดวกเพียง 770 เมตรจาก Familymart ซึ่งอยู่ห่างไปเพียง 9 นาทีเดินเท่านั้นเองคะ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ อยู่ใกล้เคียงเช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจในการช้อปปิ้ง มีร้านค้าที่ใกล้ที่สุดสามแห่ง ได้แก่: - ราชกรียาง (ระยะทางประมาณ 4.1 กิโลเมตรหรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 นาที) - โรงภาพยนตร์พัทยา (ระยะทางเพียง 1.6 กิโลเมตรหรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที) - ร้านมะขามทองแม่กิม (ระยะทางประมาณ 4.0 กิโลเมตรหรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที) ในเรื่องของร้านอาหารใกล้โครงการ จะมีให้เลือกมากมายค่ะ ร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดได้แก่: - เจอเล็ก, ปลาเครื่องเครื่องเก่า และ ดอกเกลือ (ระยะทางเพียง 370 เมตรห่างออกไปแค่ 5 นาทีเดินเท้าเท่านั้นเองค่ะ) - ร้าน The Windy Food (ระยะทางเพียง 460 เมตรหรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 นาทีเดินเท้า) - ร้าน The Chai Thale Restaurant (ระยะทางประมาณ 390 เมตรห่างออกไปเพียง 5 นาทีเดินเท้า) ในเรื่องของสุขภาพ โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ โรงพยาบาลทหาร ห่างออกไป 2.0 กิโลเมตร (ใช้เวลาประมาณ 4 นาทีในการเดินทางเพียงอย่างเดียว) หากคุณกำลังมองหาสถานศึกษาใกล้โครงการ ขอแนะนำสถาบันการศึกษาดังต่อไปนี้ค่ะ: - ศูนย์พัฒนาเด็กบ้านจอมเทียน (ห่างเพียง 310 เมตร เพียงเดินเท่านั้นเองค่ะ) - โรงเรียนจากหมัก (ระยะทางห่างเพียง 350 เมตรเท่านั้นเองค่ะ) - ศูนย์พัฒนาเด็ก (ห่างออกไป 440 เมตรต้องเดินเพียงเพียงเพียง 6 นาทีเท่านั้นเองค่ะ) สุดท้ายนะคะ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา ตั้งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 37.1 กิโลเมตร แต่อาจใช้เวลาเดินทางนานขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรค่ะ

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน


โครงการ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียน, สัตหีบ, ชลบุรี

โครงการ จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน มีทั้งหมด 28 ยูนิต

จอมเทียน ยอร์ช คลับ วัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, สวน, มุมฟิตเนส, และอีกมายมาย