1/10

เกี่ยวกับ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
76
จำนวนชั้น:
8
โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา หรือ Golden Coast Si Racha เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ ศรีราชา, ชลบุรี โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 76 ยูนิต และอาคารสูง 8 ชั้น

มากไปกว่านั้น โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สระว่ายน้ำ, มุมฟิตเนส และ ซาวน่า ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿20,000 ถึง ฿30,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿4,500,000 ถึง ฿8,000,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องในโกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชาออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • ที่จอดรถในร่ม
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • ฟิตเนส

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา


โครงการ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา ตั้งอยู่ที่ศรีราชา, ชลบุรี

โครงการ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา มีทั้งหมด 76 ยูนิต

โครงการ โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า เว้นแต่ว่าจะได้รับอนุญาตจากฝ่ายนิติบุคคล


โกลเด้นท์ โคสท์ ศรีราชา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, ลานจอดรถในร่ม, เซาว์น่า, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, มุมฟิตเนส, และอีกมายมาย