1 / 7
Thumbnail 1
ภาพถ่ายโครงการ
Thumbnail 2
อื่นๆ

เกี่ยวกับ โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา

ปีที่สร้างเสร็จ:
2024
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
1248
จำนวนชั้น:
7
อาคาร:
8
พื้นที่ของโครงการ:
25,920 Sqm
สถานะของโครงการ
สร้างเสร็จสิ้นบางส่วน
โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา หรือ Ocean Horizon Beachfront Condo Pattaya เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน, สัตหีบ, ชลบุรี โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2024 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1248 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท บลู สกาย แอสเสท พลัส จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ พัทยา และ เวเนเชี่ยน ซิกเนเจอร์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา

มากไปกว่านั้น โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., บริการรถรับส่ง, ที่จอดรถ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ, ยิม, ห้องอบไอน้ำ, ซาวน่า, co-working space และ สนามกอล์ฟจำลอง ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,100,000 ถึง ฿10,726,445 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ สตูดิโอ แต่ละห้องในโอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยาออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ที่จอดรถในร่ม
  • ลิฟต์
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • ร้านอาหารใกล้เคียง
  • สนามเด็กเล่น
  • เกมรูม
  • จากุซซี่ส่วนตัว
  • ห้องสัมนา

พื้นที่ใกล้เคียง

โครงการ Ocean Harison มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในนั้นสามารถเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย มาเริ่มต้นการสำรวจสถานที่ที่อยู่ใกล้เคียงกันแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ กันเถอะค่ะ: ร้านค้า: - ร้านค้าที่ใกล้ที่สุดคือ 7-Eleven ห่างอยู่เพียง 2.0 กม. สามารถเดินทางไปถึงได้ภายใน 4 นาที. - ยังมีร้านค้าอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง เช่น Coordinate the Rubber (2.3 กม., 5 นาทีขับรถ), Mae Kim Gold Department Store (2.2 กม., 5 นาทีขับรถ), และ Eastern Convention Center (2.1 กม., 5 นาทีขับรถ). ร้านอาหาร: - สำหรับทานอาหาร เราขอแนะนำ Bacco Beach Italian Restaurant ที่ตั้งอยู่เพียง 10 เมตรห่างจากโครงการแค่เพียงใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที. - อีกทางเลือกคือ The Glass House Beachfront Restaurant and Bar ที่ห่างเพียง 70 เมตร (1 นาทีเดิน). - หรือจะเลือก Alexa Beach Club Pattaya ที่ห่างออกไปประมาณ 490 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที. การศึกษา: - สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงเรียนหรือแหล่งเรียนรู้ เราแนะนำ Ban Jomtien Child Development Center (3.8 กม., 8 นาทีขับรถ), Chak Mak School (3.8 กม., 9 นาทีขับรถ), และ Kiteboarding Cross Thai Gulf (1.2 กม., 5 นาทีขับรถ). การดูแลสุขภาพ: - ในระยะที่เหมาะสมยังมีโรงพยาบาลและสถานที่ดูแลสุขภาพหลายแห่งอยู่ในระยะที่สามารถเดินทางได้ง่าย เช่น BDMS Neurological Center (3.1 กม., 6 นาทีขับรถ). อื่น ๆ: - สำหรับผู้เดินทาง U-Tapao International Airport ห่างจากโครงการเพียง 35.9 กม. ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 34 นาทีตามสภาพจราจร. สถานที่ใกล้เคียงเหล่านี้ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในโครงการ Ocean Harison สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการสำคัญได้อย่างง่ายดายค่ะ.

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา


โครงการ โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียน, สัตหีบ, ชลบุรี

โครงการ โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา มีทั้งหมด 1248 ยูนิต

โอเชี่ยน ฮอไรซอน บีชฟร้อนท์ คอนโด พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ลานจอดรถในร่ม, ลิฟ ล๊อบบี้, เซาว์น่า, สระว่ายน้ำ, ยิม, สวน, สนามเด็กเล่น, ลู่วิ่ง, ห้องอบไอน้ำ, ห้องเกมส์, จากุซซี่, และอีกมายมาย