1 / 11
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10
Thumbnail 11

เกี่ยวกับ วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1

ปีที่สร้างเสร็จ:
2006
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 หรือ Villa Norway Resort 1 เป็น วิลล่า ตั้งอยู่ที่ หนองปรือ, บางละมุง, ชลบุรี โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2006

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย n/a และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง บ้านอันดา, อลิสาวิลล์ รีสอร์ท 4, ชมตะวัน วิลลา, ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25, ก้ามปู เนเจอร์ พูลวิลล่า ระยอง, ลัคกี้โฮม หัวหิน 1, เอ็ม วิลล์ สุขุมวิท 61, โมนาสวีท เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท 31, วิลล่าเนอร์วาน่าสมุย, โคโคนัท วัลเลย์, หมู่บ้านนาราวดี (พุทธมณฑลสาย 4), คาแนล เฮาส์ สุขุมวิท, หมู่บ้านศีขริน, เอมเมอรัล ฮิลล์ หัวหิน, เดอะ แอลเอ49 , บ้านธนารักษ์ ภูเก็ต, เดอะวัลเล่ย์ กะทู้ และ วานิช เบย์ฟรอนท์ วิลล์

มากไปกว่านั้น วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ที่จอดรถ และ สระว่ายน้ำ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿30,000

สำรวจรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณกับยูนิต 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องใน วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1

ยูนิตว่าง

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1


โครงการ วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 ตั้งอยู่ที่หนองปรือ, บางละมุง, ชลบุรี

วิลล่า นอร์เวย์ รีสอร์ท 1 มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ และอีกมายมาย