1 / 10
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10

เกี่ยวกับ เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1

ปีที่สร้างเสร็จ:
2014
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
12
จำนวนชั้น:
7
อาคาร:
3
เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1 หรือ The Sea Condominium1 เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ ประจวบคีรีขันธ์ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2014 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 12 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

มากไปกว่านั้น เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1 มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ และ ยิม ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿1,980,000 ถึง ฿7,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละห้องในเดอะ ซี คอนโดมิเนียม1ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • กล้องวงจรปิด
  • สนามเด็กเล่น
  • เตาบาร์บีคิว

พื้นที่ใกล้เคียง

นี่คือสถานที่ใกล้เคียงกับโครงการ The Seacon Dominium ที่เราจัดหมวดหมู่ให้อยู่นะคะ: ร้านค้า: - Mae Kook อินค์: ห่างออกไปเพียง 12.2 กิโลเมตร เพียงประมาณ 17 นาทีในการขับรถค่ะ - อนุสรณ์รบ, พ่อ ปู่เกิดเทพ พระยานคร: ห่างออกไปเพียง 12.5 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 18 นาทีในการขับรถค่ะ - หมู่บ้านพู่ฉ่ายและที่จอดรถ: ห่างออกไปเพียง 12.5 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินทางเพียง 19 นาทีเท่านั้นค่ะ ร้านอาหาร: - เดอะซีฟู้ดบีช: ห่างออกไปเพียง 550 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินประมาณ 7 นาทีค่ะ - คอโซซีคาเฟ่: ห่างออกไปเพียง 700 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินประมาณ 9 นาทีค่ะ - แวน ไทย บาร์แอนด์เรสเตอรองต์: ห่างออกไปเพียง 2.8 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาขับรถเพียง 4 นาทีค่ะ การศึกษา: - โรงเรียนบ้านพู่ฉ่ายน้อย: ห่างออกไปเพียง 4.2 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 7 นาทีในการขับรถค่ะ - มูลนิธิ Stigmatine Foundation: ห่างออกไปเพียง 3.8 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 7 นาทีในการขับรถค่ะ - การศึกษาไม่เป็นทางการ ตำบลสามร้อยยอด: ห่างออกไปเพียง 4.8 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาขับรถประมาณ 7 นาทีค่ะ สุขภาพ: - โรงพยาบาลไอทรู: ห่างออกไปเพียง 13.0 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีในการขับรถค่ะ อื่นๆ: - สนามบินหัวหิน: ห่างออกไปเพียง 48.3 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 53 นาทีในการขับรถ หรืออาจขึ้นอยู่กับสภาพจราจรในเวลานั้นค่ะ สถานที่เหล่านี้จะเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการเดินทางสำหรับผู้ที่อาศัยในโครงการ The Seacon Dominium ค่ะ

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1


โครงการ เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1 ตั้งอยู่ที่ประจวบคีรีขันธ์

โครงการ เดอะ ซี คอนโดมิเนียม1 มีทั้งหมด 12 ยูนิต