1 / 10
Thumbnail 1
Thumbnail 2
Thumbnail 3
Thumbnail 4
Thumbnail 5
Thumbnail 6
Thumbnail 7
Thumbnail 8
Thumbnail 9
Thumbnail 10

เกี่ยวกับ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

ปีที่สร้างเสร็จ:
2009
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
117
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 หรือ Dusita Lakeside Village 2 เป็น บ้าน ตั้งอยู่ที่ ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2009 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 117 ยูนิต

มากไปกว่านั้น ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv และ สนามเทนนิส ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿39,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,450,000 ถึง ฿6,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • กล้องวงจรปิด
  • สนามเทนนิส

พื้นที่ใกล้เคียง

โครงการ Dusit Lake Side Village 2 เป็นที่ตั้งที่สะดวกสบายใกล้ร้านค้าและสถานที่ต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันได้ นี่คือบางสถานที่ใกล้เคียงที่จัดเรียงตามหมวดหมู่: ร้านค้า: - Hua Hin Floating Market เป็นร้านค้าที่ใกล้ที่สุดเพียง 1.0 กิโลเมตร (ประมาณ 1 นาทีขับรถ) - ร้านอาหาร Lotus อยู่ใกล้เคียงเพียง 3.4 กิโลเมตร (ประมาณ 4 นาทีขับรถ) - ร้านตกปลา Pranpuk อยู่ห่างเพียง 8.4 กิโลเมตร เพียง 10 นาทีขับรถ ร้านอาหาร: - สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านอาหารใกล้ Dusit Lake Side Village 2 เรามีตัวเลือกหลายแห่ง: - ร้านอาหาร Mr.Bean Hun Hin ห่างเพียง 330 เมตร เดินเพียง 4 นาที - Zabwer เพียง 380 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที - Laby Sopa-Koi ตั้งอยู่ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เพียง 1 นาทีขับรถ การศึกษา: - หากคุณต้องการโรงเรียนหรือแหล่งเรียนรู้ใกล้เคียง คิดจะมีตัวเลือกดังนี้: - โรงเรียนว่ายน้ำห่างออกไป 5.8 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีขับรถ - Setthawit เหลือเวลาประมาณ 5.5 กิโลเมตร เพียง 9 นาทีขับรถ - Sethavidhol อยู่ประมาณ 5.4 กิโลเมตร เดินเพียง 8 นาทีขับรถ สุขภาพ: - โรงพยาบาล Hua Hin 5 เป็นสถานที่ดูแลสุขภาพที่ใกล้ที่สุด ห่างจากโครงการ 4.3 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 7 นาทีขับรถ อื่น ๆ: - สนามบินหัวหินอยู่ห่างเพียง 17.1 กิโลเมตรจากโครงการ อย่างไรก็ตามเวลาในการเดินทางอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร ด้วยความสะดวกที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ Dusit Lake Side Village 2 นำเสนอวิถีชีวิตที่สะดวกและสามารถเข้าถึงได้สะดวกสบายสำหรับผู้อาศัย

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2


โครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ที่ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

โครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 มีทั้งหมด 117 ยูนิต

ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สนามเทนนิส, และอีกมายมาย