1 / 6
Thumbnail 1
ภาพถ่ายโครงการ
Thumbnail 2
อื่นๆ

เกี่ยวกับ โซล มิโอ คอนโดมิเนียม

ปีที่สร้างเสร็จ:
2023
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
124
จำนวนชั้น:
7
อาคาร:
1
พื้นที่ของโครงการ:
20,000 Sqm
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
โซล มิโอ คอนโดมิเนียม หรือ SOLE MIO Condominium เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2023 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 124 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไรย์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง โซล มิโอ เรสซิเดนซ์

มากไปกว่านั้น โซล มิโอ คอนโดมิเนียม มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สระว่ายน้ำ, ยิม, ซาวน่า และ ร้านอาหารในพื้นที่ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿5,040,000 ถึง ฿6,030,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน และ สตูดิโอ แต่ละห้องในโซล มิโอ คอนโดมิเนียมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ โซล มิโอ คอนโดมิเนียม

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ที่จอดรถในร่ม
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • กล้องวงจรปิด

พื้นที่ใกล้เคียง

ถ้าคุณสนใจโครงการคอนโดมีโอโซล มีโอ สามารถทราบสถานที่ใกล้เคียงบางส่วนที่คุณควรรู้จักได้ค่ะ ห่างจากนั่นเพียง 60 เมตร คุณจะพบร้านสะดวกซื้อ Familymart ซึ่งต้องเดินเพียงหนึ่งนาทีเท่านั้นค่ะ สำหรับร้านค้าที่ใกล้เคียง สามารถเลือกตัวเลือกร้านค้าที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ได้หลากหลายค่ะ นี่คือร้านค้าที่ใกล้ที่สุดสามแห่งค่ะ: - Tara Leather ตั้งอยู่ห่างไปเพียง 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาทีเท่านั้นค่ะ - Herbal Paradise Co., Ltd ห่างจากนั่นเพียง 1.4 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 4 นาทีถึงโดยรถคันส่วนตัวค่ะ - Herbal Paradise Co., Ltd (สาขาอื่น) ตั้งอยู่ห่างไปประมาณ 2.0 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้โดยรถคันส่วนตัวประมาณ 6 นาทีค่ะ สำหรับร้านอาหารใกล้โครงการคอนโดมีโอโซล มีโอ จะมีหลายตัวเลือกให้เลือกค่ะ นี่คือร้านอาหารที่ใกล้ๆ ที่สุดค่ะ: - Tasty Restaurant ห่างไปเพียง 70 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีเท่านั้นค่ะ - Pine Tree ห่างเพียง 90 เมตรจากโครงการ อีกครั้งเดินหนึ่งนาทีอ่ะค่ะ - ресторанпри отеле ตั้งอยู่ประมาณ 50 เมตรห่างโครงการ ใช้เวลาเดินเป็นราวๆ 1 นาทีเท้า เมื่อเรื่องการดูแลสุขภาพ เราแนะนำให้คุณใช้บริการที่ คลินิกโควิท เฉลงทะเล - บางเทา แพทย์หลายๆท่านรวมอยู่ในนั้น ห่างจากโครงการเพียง 2.3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีค่ะ หากคุณกำลังมองหาแหล่งเรียนรู้ในพื้นที่ นี่คือสถานที่บางแห่งที่เราขอแนะนำค่ะ: - บางเทามวยไทยเทรนนิ่ง เอชดี ห่างไป 3.4 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 8 นาทีค่ะ - อทเวอร์จี้ ห่างไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 4 นาทีค่ะ - สโปของกลุ่มนะ สบายสบาย ห่างไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีโดยรถค่ะ สุดท้ายนี้ สนามบินนานาชาติภูเก็ตห่างจากโครงการเพียง 21.0 กิโลเมตรค่ะ หากคุณขับรถจะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่ะ หากคุณต้องการเดินทางโดยแท็กซี่ ระยะเวลาการเดินทางจะขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในเวลานั้นค่ะ

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ โซล มิโอ คอนโดมิเนียม


โครงการ โซล มิโอ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

โครงการ โซล มิโอ คอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 124 ยูนิต

โซล มิโอ คอนโดมิเนียม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ลานจอดรถในร่ม, เซาว์น่า, สระว่ายน้ำ, ยิม, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, และอีกมายมาย