1 / 5
Thumbnail 1
ภาพถ่ายโครงการ
Thumbnail 2
อื่นๆ

เกี่ยวกับ โซล มิโอ เรสซิเดนซ์

ปีที่สร้างเสร็จ:
2026
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
60
จำนวนชั้น:
7
อาคาร:
2
สถานะของโครงการ
Off-Plan
โซล มิโอ เรสซิเดนซ์ หรือ Sole Mio Residences เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2026 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 60 ยูนิต และอาคารสูง 7 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไรย์แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง โซล มิโอ คอนโดมิเนียม

มากไปกว่านั้น โซล มิโอ เรสซิเดนซ์ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, มุมฟิตเนส, ซาวน่า และ co-working space ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿16,160,000 ถึง ฿157,851,250 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องในโซล มิโอ เรสซิเดนซ์ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ โซล มิโอ เรสซิเดนซ์

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ที่จอดรถในร่ม
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ฟิตเนส
  • ห้องสัมนา

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ โซล มิโอ เรสซิเดนซ์


โครงการ โซล มิโอ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

โครงการ โซล มิโอ เรสซิเดนซ์ มีทั้งหมด 60 ยูนิต

โซล มิโอ เรสซิเดนซ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ลานจอดรถในร่ม, เซาว์น่า, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, มุมฟิตเนส, คลับเฮ้าส์, และอีกมายมาย