1 / 5
Thumbnail 1
ภาพถ่ายโครงการ
Thumbnail 2
อื่นๆ

เกี่ยวกับ เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า

ปีที่สร้างเสร็จ:
2024
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
36
จำนวนชั้น:
1
พื้นที่ของโครงการ:
33,600 Sqm
สถานะของโครงการ
กำลังก่อสร้าง
เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า หรือ The Ozone campus Villa เป็น บ้าน ตั้งอยู่ที่ เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2024 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 36 ยูนิต

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท เธียร สตาร์ กรุ๊ป จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง ดิ โอโซน ลากูเนีย วิลล่า, ดิ โอโซน คอนโดมิเนียม, ดิ โอโซน เรสซิเดนซ์ และ เดอะ โอโซน แกรนด์ เรสซิเดนซ์

มากไปกว่านั้น เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สวนหย่อม และ สระว่ายน้ำ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿17,800,000 ถึง ฿27,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องในเดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • จากุซซี่ส่วนตัว

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า


โครงการ เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า ตั้งอยู่ที่เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

โครงการ เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า มีทั้งหมด 36 ยูนิต

เดอะโอโซน แคมปัส วิลล่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, จากุซซี่, และอีกมายมาย