1/10

เกี่ยวกับ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน

ปีที่สร้างเสร็จ:
2024
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
26
จำนวนชั้น:
2
พื้นที่ของโครงการ:
1,004 Sqm
สถานะของโครงการ
สร้างตามคำสั่งทำ
แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน หรือ Grand View Residence Lagoon เป็น บ้าน ตั้งอยู่ที่ เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2024 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 26 ยูนิต และอาคารสูง 2 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท ป่าสัก โปรเจคท์ส จำกัด และยังพัฒนาโครงการอื่นๆ อีกมากมายอย่าง แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์

มากไปกว่านั้น แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ และ สวนหย่อม ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿230,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿30,900,000 ถึง ฿36,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอนขึ้นไป แต่ละห้องในแกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูนออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • กล้องวงจรปิด
  • สวน

พื้นที่ใกล้เคียง

นี่คือสถานที่ใกล้เคียงที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Grand View Residence Lagoon Project ที่ตั้งอยู่ห่างเพียง 820 เมตรเท่านั้น คุณสามารถเดินทางมาถึงภายในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น พวกเราจัดหมวดหมู่สถานที่เหล่านี้เพื่อความสะดวกของคุณ: ร้านค้า: - ตลาดกลางคืน Teen Lay ใกล้ที่สุดตั้งอยู่ห่างเพียง 670 เมตร (เดินเพียง 8 นาที) - AJP025 เป็นร้านค้าอีกแห่งที่อยู่ใกล้เคียงเพียง 420 เมตร (ประมาณเดิน 6 นาที) - บริษัท เอชเอ็ด. เอ็น.เอ็น. ซึ่งเป็นสวนสมุย ท่านั้นอยู่ห่างเพียง 630 เมตรและคุณสามารถไปถึงได้เพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น ร้านอาหาร: - ร้านอาหาร Pang Nua Nua เป็นร้านที่ใกล้ที่สุด ห่างเพียง 60 เมตร (เดินประมาณ 1 นาที) - ร้านอาหาร Mango Trees เป็นทางเลือกอีกแห่งที่อยู่ใกล้เคียงเพียง 50 เมตร (เดินเพียง 1 นาทีเท่านั้น) - ร้านอาหาร Mango Tree สั่งกาแฟ บางเท้า ตั้งอยู่ห่างเพียง 70 เมตร ท่านสามารถไปถึงได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้น การศึกษา: - กลุ่มสมาชิก na Sabai - Sabai เป็นแหล่งเรียนรู้ที่แนะนำ คุณสามารถเดินทางมาถึงได้โดยห่างเพียง 260 เมตรเท่านั้น (เดินเพียง 3 นาที) - สถาบันการศึกษาอื่น ๆ ชื่อ "отвертки" อยู่ห่างไปประมาณ 550 เมตร (เดินเพียง 7 นาที) - ศูนย์ฝึกศึกษาเด็กก่อนวัยเรียนอยู่ห่างไปประมาณ 780 เมตร ท่านสามารถเดินทางมาถึงได้ภายในเวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น สุขภาพ: - คลินิกโควิท เชิงทะเล-บางเท่า เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ห่างเพียง 110 เมตร (เดินเพียง 1 นาทีเท่านั้น) อื่น ๆ: - สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างจากโครงการ 20.3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 29 นาทีหรืออาจแตกต่างกันไปตามเวลาการเดินทางโดยรถแท็กซี่ ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรอยู่

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน


โครงการ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน ตั้งอยู่ที่เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

โครงการ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน มีทั้งหมด 26 ยูนิต

โครงการ แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า เว้นแต่ว่าจะได้รับอนุญาตจากฝ่ายนิติบุคคล


แกรนด์ วิว เรสซิเดนซ์ ลากูน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, และอีกมายมาย