1/10

เกี่ยวกับ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่

ปีที่สร้างเสร็จ:
2016
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
397
จำนวนชั้น:
15
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ หรือ The Prio Signature Condo Chiangmai เป็น คอนโด ตั้งอยู่ที่ ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2016 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 397 ยูนิต และอาคารสูง 15 ชั้น

โครงการนี้ถูกพัฒนาโดย บริษัท เอส. อาร์. ซี. เชียงใหม่ จำกัด

มากไปกว่านั้น เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, มุมฟิตเนส และ ห้องสมุด ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿14,000 ถึง ฿17,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,900,000 ถึง ฿3,900,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณกับยูนิต 1 ห้องนอน แต่ละห้องใน เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • ที่จอดรถในร่ม
  • ห้องสมุด
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ฟิตเนส

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่


โครงการ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

โครงการ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ มีทั้งหมด 397 ยูนิต

เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ลานจอดรถในร่ม, ห้องสมุด, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, สวน, มุมฟิตเนส, และอีกมายมาย