1/10

เกี่ยวกับ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ

ปีที่สร้างเสร็จ:
2007
จำนวนยูนิตทั้งหมด:
63
สถานะของโครงการ
พร้อมเข้าอยู่
ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ หรือ Tropical Garden Village เป็น วิลล่า ตั้งอยู่ที่ ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี โครงการนี้สร้างเสร็จในปี 2007 มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 63 ยูนิต

มากไปกว่านั้น ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ มาพร้อมกับส่วนกลางมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอด 24 ชม., cctv, ที่จอดรถ, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ และ ร้านอาหารในพื้นที่ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่าย และสะดวกสบายในทุกๆวัน

ที่ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ ราคาเช่าเริ่มต้นที่ ฿20,000 หรือหากคุณต้องการจะเป็นเจ้าของ ราคาขายเริ่มต้นที่ ฿3,950,000 รองรับความต้องการและแผนการทางการเงินที่หลากหลาย

สำรวจรูปแบบห้องที่มีมาให้เลือกหลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้ง 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แต่ละห้องในทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะพบบ้านในอุดมคติที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละห้อง ราคา และสถานะ สามารถดูได้ที่ ยูนิตว่าง หากมีคำถามอื่นๆเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทันที เพื่อบ้านในฝันของคุณที่รออยู่ที่ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ

ยูนิตว่าง

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • สวน
  • ห้องสัมนา

ทำเลที่ตั้งและพื้นที่ใกล้เคียง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ


โครงการ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

โครงการ ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ มีทั้งหมด 63 ยูนิต

ทรอปปิคอล การ์เด้นท์ วิลเลจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิด, สวน, คลับเฮ้าส์, และอีกมายมาย