แคมเปญ “ทำคลิปสั้นๆ รับแบงค์พันไปเลย!!”

Author
by
At
กันยายน 14, 2022

เพียงแค่คุณเข้าร่วมเป็น Affiliate กับทาง PropertyScout และสร้างสรรค์คลิปวิดีโอแนะนำเนื้อหาที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ PropertyScout ความยาว 1-2 นาที รับไปเลย 1,000 บาท ยังไม่พอ! คุณยังได้รับค่าคอมมิชชั่นอีก 10% ถ้าหากมีคนสนใจซื้อ/เช่าคอนโดหรือบ้านจากคลิปวิดีโอของคุณ

สามารถสมัครได้อย่างไร

Influencer หลายๆท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้น่าจะสนใจเกี่ยวกับ Campaing ของเราไม่น้อย คุณสามารถลงทะเบียนสมัครเพื่อเข้าร่วม Campaign กับเราได้ที่นี้

[jet_fb_form form_id="5117" submit_type="reload" required_mark="*" fields_layout="column" enable_progress="" fields_label_tag="div" load_nonce="render" use_csrf=""]


ยังไม่พอหากคุณเข้าร่วมเป็น Affiliate ของเรา คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นอีก 10%! หากสนใจสามารถสมัครเป็น Affiliate กับเราได้โดยการลงทะเบียนในลิงก์ต่อไปนี้ได้เลย! https://prop.sc/8S4Y 


สามารถเข้าร่วมกับเราได้ง่ายๆเพียงแค่

1)มีผู้ติดตาม 10,000++

ถ้าหากคุณเป็น Influencer ไม่ว่าจะในแพลตฟอร์มใดๆและมีฐานผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนขึ้นไปคุณสามารถเข้าร่วมแคมเปญของเราได้เลย!

2)ทำคลิปวิดีโอความยาวอย่างน้อย 1 นาทีขึ้นไป

เพียงแค่คุณผลิตคลิปวิดีโอ 1-2 นาที หรือมากกว่าตามที่คุณเห็นว่าเหมาะสม ในสไตล์ของคุณ เราก็พร้อมจะจ่ายให้คุณทันที 1,000 บาท


แนวทางของคอนเทนต์

หากคุณกังวลเกี่ยวกับคอนเทนต์ของคลิปวิดีโอว่าจำเป็นต้องสร้างคอนเทนต์ออกมาในรูปแบบไหนบ้าง เรามีแนวทางนำเสนอให้ดังต่อไปนี้

1)การโปรโมทเว็บไซต์ PropertyScout

- คุณสามารถแสดงวิธีการใช้บริการเว็บไซต์ PropertyScout [ https://propertycout.co.th/ ] และสอนการใช้งาน  Feature ซื้อ เช่าและขาย บนเว็บไซต์ของเราเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจถึงวิธีการใช้งานเว็บไซต์ของเรามากขึ้น


- นอกจากนี้คุณยังสามารถให้คำแนะนำในการใช้ Filter เพื่อค้นหาบ้านที่ต้องการได้อีกด้วย วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการค้นหาบ้านหรือคอนโดได้มากเลยทีเดียว


- call to action [นำเสนอว่าทำไมจึงต้องเลือก PropertyScout เพื่อหาบ้าน/คอนโด]


- ปิดท้ายด้วยก่ารพูดถึงสโลแกนของเราท้ายคลิปวิดีโอเพื่อตอกย้ำความปังมากขึ้นไปอีก


2)การโปรโมทโปรแกรม Affiliate ของ PropertyScout

- แนะนำว่าสามารถเข้าร่วมโปรแกรม Affiliate ของเราได้ง่ายๆเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านลิงก์ [ https://prop.sc/8S4Y ]


- นำเสนอว่าสามารถสร้างรายได้ง่ายๆจากโปรแกรม Affiliate ของเรา ; เรายินดีจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ 10 % จากรายได้ของเราต่อดีลที่ปิดได้ นอกจากนั้นเรายังมีค่าส่วนแบ่งให้แก่ผู้ที่หา owner ที่ต้องการขายบ้านกับเราอีก owner ละ 50 บาท/ ค่า Trafic ในการคลิ๊ก 500 บาท ต่อ 10,000 คลิ๊ก

3)การรีวิว พื้นที่/ย่านต่างๆ

- ขั้นตอนแรกเลยคือการหาพื้นที่หรือย่านที่คุณสนใจ(มีจุดเด่นอะไร มีความชอบส่วนตัวไหม) เพื่อนำมาเป็นหัวข้อในการรีวิว


- รีวิวพื้นที่/ย่านที่คุณสนใจ (เช่น การเดินทางสะดวกหรือไม่ มีร้านอาหารเยอะไหม ใกล้แหล่งทำงานหรือแหล่งศึกษาหรือไม่ เป็นต้น)

- แนะนำในการใช้ Filter เว็บไซต์ PropertyScout เพื่อค้นหาบ้านหรือคอนโดมิเนียมในพื้นที่/ย่านนั้นๆ

4)นำเสนอข้อดีของการรีโนเวทบ้านมือสอง

- ศึกษาและนำเสนอข้อดีของการซื้อและรีโนเวทบ้านมือสองว่าดีกว่าการซื้อบ้านมือหนึ่งอย่างไร


- แนะนำในการใช้ Filter เว็บไซต์ PropertyScout เพื่อค้นหาบ้านหรือคอนโดมิเนียมมือสองที่สนใจได้ง่ายๆ

5)โปรโมทแคมเปญ PropertyScout x Lalamove

- เริ่มต้นคลิปด้วยการเล่าถึงความยุ่งยากในการย้ายคอนโด/บ้าน เช่น การหารถขนย้าย การหาคนช่วยขนย้าย ข้าวของมากเกินไปอาจจะต้องขนย้ายหลายรอบ เป็นต้น

- นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษของ PropertyScout กับ Lalamove ; หากคุณดำเนินการเช้า/ซื้อคอนโดมิเนียมหรือบ้านกับ PropertyScout คุณจะได้รับคำแนะนำและบริการต่างๆฟรี ยังไม่พอ!! เรายังมีบริการย้ายบ้านจาก Lalamove ให้ฟรีอีกด้วย

แน่นอนว่าในคำบรรยายใต้คลิปอย่าลืมใส่ลิงก์ Affiliate ของคุณหรือลิงก์เว็บไซต์ https://propertycout.co.th/ กันด้วยนะทุกคน!

เพียงแค่คุณทำคลิปวิดีโอสั้นๆเกี่ยวกับเนื้อหาที่เราเสนอไป รับเงินไปเลยทันที 1,000 บาท และถ้าหากคุณเข้าร่วมเป็น Affiliate กับเรา คุณยังสามารถได้ค่าคอมมิชชั่นอีก 10% ถ้าหากเราปิดดีลได้ด้วยอีกนะ